CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

Sau khi Quý khách đặt hàng thành công, trong vòng 24h bộ phận chăm sóc khách hàng của Cửa hàng sẽ liên lạc để xác nhận đơn hàng, hình thức thanh toán và giao nhận.

Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-7 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.

Tuy nhiên, thời gian giao nhận có thể kéo dài hơn khi gặp các tình huống bất khả kháng như sau:

– Nhân viên Cửa hàng liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

– Địa chỉ giao hàng do khách cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

– Số lượng đơn hàng của Cửa hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

– Đối tác cung cấp nguyên liệu cho Cửa hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển bị quá tải, chỉ nhận vận chuyển phân phối cho đại lý hoặc khách hàng có nhu cầu lớn, lâu dài.

Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, Quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về Cửa hàng để hủy đơn hàng hoặc yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh doanh của Quý khách.

Khi nhận hàng, khách hàng cần kiểm tra kỹ tình trạng hàng hóa và các chứng từ đi kèm như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao nhận hàng.

Về chi phí vận chuyển, Cửa hàng sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển cho các đại lý, nhà phân phối. Đối với khách hàng lẻ, nếu có nhu cầu sử dụng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp để thỏa thuận hợp đồng cũng như phí vận chuyển.