CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ HÀNG & HOÀN TIỀN

Cửa hàng có chính sách đổi, trả hàng và hoàn tiền trong những trường hợp sau:

– Khi khách hàng phát hiện hàng giả, hàng bị lỗi do nhà sản xuất

– Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển

– Hàng giao bị thiếu hoặc không đúng mẫu mã, chủng loại mà khách đã đặt

Khách hàng cần kiểm tra kỹ tình trạng hàng hóa trước khi ký xác nhận với bên giao nhận để nhận hàng. Nếu phát hiện những trường hợp trên, Quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng hàng ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Hoặc Qúy khách báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng để được hỗ trợ đổi trả.

Điều kiện và quy định đổi trả chung:

– Hàng hóa còn đầy đủ và nguyên nhãn mác, tem chống hàng giả/niêm phong, không bị đổ vỡ…

– Thời gian đổi hàng không quá 5 ngày kể từ khi nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận của bên giao hàng).

– Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao nhận hàng.

Đối với một số sản phẩm chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.

Hình thức đổi trả:

Cửa hàng sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, Cửa hàng cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho Cửa hàng thông qua các hình thức như: Trả tiền mặt tại Cửa hàng hoặc chuyển khoản cho khách hàng.

Lệ phí đổi trả:

Phí đổi trả sẽ do Cửa hàng chi trả 100% nếu lỗi đó thuộc về Cửa hàng. Còn lại sẽ toàn lại sẽ toàn bộ do khách chịu nếu như lỗi phát sinh không nằm ở phía Cửa hàng.