I. Quy định đổi trả1. Những trường hợp được đổi trả:

  1. Hàng bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất
  2. Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của Nhãn hàng Fucoidan.
  3. Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt
  4. Hàng giao bị thiếu các sản phẩm khuyến mại ( nếu có), giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm

Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng này ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 3 ngày chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.

2. Điều kiện và quy định đổi trả chung:

  1. “Một đổi một” đối với những sản phẩm nếu có vấn đề về sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.
  2. Còn đầy đủ bao bì, vỏ hộp, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, hao hụt sản phẩm bên trong..
  3. Còn đầy đủ hóa đơn bán lẻ của nhãn hàng
  4. Thời gian đổi hàng không quá 30 ngày kể từ khi nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận của bên giao hàng).
  5. Tuy nhiên đối với một số sản phẩm chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.

II. Quy Định Hoàn tiền

Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do Nhãn hàng Fucoidan chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty hay do nhà sản xuất.

Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng. Thời gian hoàn lại trong vòng 10 ngày làm việc.

1. Điều kiện áp dụng

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, Nhãn hàng Fucoidan đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn. Thời hạn Nhãn hàng Fucoidan Đảm Bảo đã được qui định trong Điều khoản Dịch vụ.

Nhãn hàng Fucoidan Đảm bảo sẽ cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt nhất theo yêu cầu của Người dùng, để hỗ trợ Người dùng trong việc giải quyết các xung đột có thể phát sinh trong quá trình giao dịch.

2. Điều kiện trả hàng

Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  1. Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
  2. Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
  3. Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: Khách hàng mua FucoAK mà lại nhận FucoUM, v.vv…);

3. Trường hợp khách hàng thay đổi ý định mua hàng

Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận. Trong trường hợp người mua vẫn kiên quyết trả hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển và hoàn hàng cho đơn vị bán.

Mức phí vận chuyển sẽ tùy thuộc vào địa điểm gửi hàng cho người mua. Giao động mức phí từ tối thiểu: 50.000đ. Người mua thanh toán phí này cho đơn vị vận chuyển hoặc thanh toán theo hình thức chuyển khoản theo thông tin tài khoản của Nhãn hàng Fucoidan.

4. Hoàn tiền cho Hàng trả lại

Nhãn hàng Fucoidan sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi xác nhận đã nhận được Hàng trả lại. Trong trường hợp Người mua không phản hồi trong khoảng thời gian đã được quy định trước, Nhãn hàng Fucoidan sẽ tự động hoàn tiền cho Người mua mà không thông báo gì thêm. Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Người mua.

Lưu ý: Với đơn hàng COD, Người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.